top of page
  • Ảnh của tác giảY Nhu

Cá tính

Đã cập nhật: 24 thg 5, 2022


Một cá tính không phải để thể hiện với đám đông, mà là một tính cách khác được thức tỉnh, để khiến bạn thấy mình đang dần hoàn thiện.

Tôi quen với nhiều khái niệm được dùng làm thước đo cho người phụ nữ, cả truyền thống lẫn hiện đại. Phụ nữ truyền thống thì có công – dung – ngôn – hạnh, phụ nữ hiện đại thì có cấp tiến – độc lập – tự lực – tự cường. Phụ nữ truyền thống có đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên. Phụ nữ hiện đại có năng động, chủ động, mạnh mẽ. Tôi may mắn vì được sống trong một thời đại cởi mở và có quyền không chọn trưởng thành theo truyền thống hay hiện đại, được quyền dung hòa cả hai như sự bổ trợ và bù trừ cho những điểm còn khuyết.

Tóc ngắn không làm bạn kém duyên, màu tóc rực rỡ không có nghĩa là bạn xốc nổi và nhiều hình xăm trên mình cũng không thể ngăn bạn trở thành một người tử tế trong cuộc đời. Vẻ bề ngoài không quyết định nội tâm hay phong cách sống. Vậy nên, dù bạn là ai, dù phong cách của bạn có không giống với đám đông thì vẫn hãy cứ thoải mái và tự tin với chính mình.



4 cô gái đầy cá tính trong phim Cable Girls. Mỗi người một cá tính, và mạnh dạn ra quyết định cho hạnh phúc của đời mình.


8 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page